ขอเชิญร่วมบุญถวาย...ปัจจัยไทยทาน แด่พระภิกษุสามเณร ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน

70 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญร่วมบุญถวาย...ปัจจัยไทยทาน แด่พระภิกษุสามเณร ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน

ขอเชิญร่วมบุญถวาย...ปัจจัยไทยทาน

แด่พระภิกษุสามเณร ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน



ด้วยความห่วงใย วัดหนองบัวสถานโบราณ ,สถานศึกษา ,โรงเรียน ,วัด ,สามเณรน่าน ,น้ำท่วมวัดหนองบัว ตำบลป่าคา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ,โรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดนิโครธาราม ชุมชนวัดหนองบัว โรงเรียนในอำเภอท่าวังผา ชุมชนอำเภอท่าวังผา ในจังหวัดน่านเป็นจังหวัด ที่ มูลนิธิเด็ก ได้ลงพื้นที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการบวชสามเณรภาคฤดูร้อน สนับสนุนการอ่านหนังสือพระภิกษุสามเณร ผู้ป่วยเด็ก ส่งเสริมและสนับสนุนการอ่านหนังสือกับเด็กเยาวชนทั่วไป


โรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดนิโครธาราม ตำบลป่าคา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน เป็นวัดที่อยู่ในเครือข่ายของมูลนิธิเด็กที่มีเด็กหลายคนได้ไปบวชเรียน เกิดอุทกภัยน้ำท่วมหนัก กระแสน้ำได้พัดพาหนังสือตำราเรียน ผ้าไตรจีวร เครื่องนอน ผ้าห่ม ของพระสงฆ์และสามเณร เสียหายทั้งหมด



รวมถึงวัดอื่นๆ ในพื้นที่อำเภอท่าวังผา เช่น วัดหนองบัว วัดดอนแก้ว วัดศิริธาดา วัดสุทธาราม วัดหนองม่วง วัดอัมพวัน วัดสบหนอง และวัดดอนตัน เป็นต้น ซึ่งเป็นวัดที่มีสามเณรโรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดนิโครธารามประสบอุทกภัยน้ำท่วม

มูลนิธิเด็ก จึงขอเชิญผู้ที่มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคทำบุญถวาย ผ้าไตรจีวร สบง อังสะ เครื่องนอน และอุปกรณ์เครื่องใช้ ฯลฯ ในวัดที่ประสบอุทกภัย เพื่อถวายปัจจัยไทยทานแด่พระภิกษุสามเณร และฟื้นฟูซ่อมแซมวัด หลังเหตุการณ์น้ำท่วมผ่านพ้น

ผ่านบัญชี “มูลนิธิเด็ก”
ธ.ไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 115-2-14733-0
+++ ร่วมบุญถวาย...ปัจจัยไทยทาน +++
——————————


กรุณาแจ้งโอนเงินได้ที่ Line Id : @ffcthailand
• ระบุในสลิป : ร่วมถวายไทยทานภิกษุสามเณร (รบกวนแจ้งโอนเงินทุกครั้งแม้ไม่ใช้ใบเสร็จรับเงิน)
*** ใบเสร็จรับเงินบริจาคสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ค่ะ
• ติดต่อสอบถามโทร. 02-814-1481-7 หรือ 081-445-1815 (สุพจน์)
——————————

 


• ร่วมสนับสนุนเป็นสิ่งของเร่งด่วน ส่งมาได้ที่ มูลนิธิเด็ก (โครงการอาหารเพลและอาหารสมองเพื่อสามเณรในชนบท) ๙๕/๒๔ หมู่ ๖ ซ.กระทุ่มล้ม ๑๘ ถ.พุทธมณฑลสาย ๔ ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ๗๓๒๒๐
เว็บไซต์มูลนิธิเด็ก www.ffc.or.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้