เริ่มต้นการเดินทางสู่สังคมใหม่ ของ น้องจันทร์เจ้า และ น้องยูโร

77 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เริ่มต้นการเดินทางสู่สังคมใหม่ ของ น้องจันทร์เจ้า และ น้องยูโร

บ้านทานตะวัน
20 พฤษภาคม 2567

เริ่มต้นการเดินทางสู่สังคมใหม่ ของ
" น้องจันทร์เจ้า และ น้องยูโร "

 


เมื่อวันที่ 20พฤษภาคม 2567 เป็นวันที่ น้องจัทร์เจ้า และ น้องยูโร ต้องย้ายไปอยู่ ที่โรงเรียน หมู่บ้านเด็ก เพื่อเข้าเรียนใน ระดับชั้น อนุบาล เพราะเด็กๆอายุ เข้า 5 ปี แล้ว เด็กน้อยได้เติบโตและพร้อมที่จะออกจากอกแม่ ๆ บ้านทานตะวัน เพื่อไปอยู่ในอ้อมกอด ของคุณครู ที่โรงเรียนหมู่บ้านเด็กแล้ว และ พร้อมที่จะอยู่ในครอบครัวใหม่ ที่ใหญ่กว่าบ้านทานตะวัน


จากการเตรียมความพร้อมของพี่บี และ แม่หญิง ที่โดยก่อนหน้านี้ได้พาเด็กๆ ไปทดลองอยู่มาแล้ว ซึ่งเด็กๆชอบมาก เพราะมีพี่ๆเด็กโต จะคอยเอาใจและอุ้มน้องตลอดเวลาเลย อีกทั้ง มีพื้นที่ให้น้องได้วิ่งเล่น กว้างขวาง


ในวันที่ไป พี่บี แม่หญิง พี่อิน พี่กุ้ง พี่แพรว แม่ยุ้ย แม่เด๊ะ แม่โอ๋ แม่ใจ และ เพื่อนในห้องทุกคน พากันไปส่ง น้องจันทร์เจ้า และ น้องยูโร หมดทั้งห้องเลย โดยก่อนเข้าโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก พี่บี แม่หญิง และ แม่ๆ พี่ ๆ ก็ได้พาเด็กๆไปเล่นน้ำตกที่ น้ำตกไทรโยก ทานอาหารกลางวัน และ อาหารเย็นร่วมกัน และ นอนค้างด้วย 1 คืน ก่อนเดินทางกลับมาที่บ้านทานตะวัน เพื่อรอรับเด็กใหม่เข้ามาอยู่ในอ้อมอกเพิ่ม วันนี้


แอดมินขอกระซิบบอกงานนี้ไม่ใช่เด็กที่เศร้านะจ๊ะ แต่เป็นแม่ๆ ที่เลี้ยงเด็กๆ มาตั้งแต่น้องอายุ 2 เดือน ที่เศร้าแทนจ้า ไม่ต่างจาก แม่ๆ พ่อๆ ที่พาลูกเข้าโรงเรียนวันแรกเลย จ๊ะ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้